1. Mô tả công việc
– Nhận cuộc gọi từ khách hàng;
– Gởi thông tin và nhu cầu khách hàng đến trưởng bộ phận chịu trách nhiệm xử lý;
– Ghi nhật ký tổng đài và gửi nhật ký vào cuối ngày cho trợ lý TGĐ;
– Chăm sóc KH định kỳ phù hợp với từng KH và dịch vụ mà KH sử dụng bằng mốc thời gian cụ thể;
– Chăm sóc KH đột xuất;
Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc
– Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, xử lý các tình huống trong giao tiếp một cách khéo léo, lịch sự, chuyên nghiệp;
– Lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác;
– Truyền đạt thông tin đi – đến chính xác, đầy đủ, thuyết phục;
– Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các vấn đề nhanh, nhạy bén và chuyên nghiệp;
– Khả năng viết Email rõ ràng, logic và thuyết phục;
– Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao từ 1.6m, thân thiện, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
– Hồ sơ ứng tuyển đính kèm hình chân dung, nêu rõ chiều cao cân nặng.
3. Mức lương: 5-7 triệu
4. Quyền lợi
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến cao;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
– Các hoạt động tập thể: bóng đá, du lịch hàng năm.
5. Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch;
– Các bằng cấp có liên quan;
– CV tóm tắt kinh nghiệm hoặc quá trình công tác có dán ảnh, hình ảnh đính kèm;
– Giấy khám sức khỏe;
– Chứng minh nhân dân, hộ khẩu;
– Địa chỉ email, điện thoại liên hệ, địa chỉ mạng xã hội (facebook).
6. Phương thức nộp hồ sơ
– Gửi qua email: thuandtt.nhatnam@gmail.com
– SĐT: 0917 190 898 Ms. Thuận
7. Hạn nộp hồ sơ: 28/3/2016
Tuyển dụng Lễ Tân – Chăm Sóc Khách Hàng
Bài trước: Nhật Bản rót tiền mạnh đổ vào thị trường BĐS Việt Nam